Trang

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Tin có thật 100%

Tột cùng hỗn láo với dân tộc Việt Nam và 
Đại tướng Võ Nguyên Giáp



Ngay khi cả nước còn đang chìm trong tang thương của ngày Quốc tang thứ 2, ngay khi chiếc xe cuối cùng rước linh cữu Đại tướng vừa khuất bóng khỏi nội thành Hà Nội, loa phường tại nhiều địa bàn trọng điểm Hà Nội đã ra rả yêu cầu các hộ gia đình khẩn trương hạ cờ rủ. Các công sở đồng loạt bỏ cờ rủ khi linh cữu Đại tướng chưa ra khỏi địa bàn Thủ đô. Công an và cán bộ cơ sở đi từng nhà yêu cầu mọi người dân triệt để chấp hành lệnh của UBND Thành phố. Nhân dân vô cùng ngỡ ngàng tưởng đã có một cuộc lật đổ chính quyền vừa xảy ra tại Thủ đô. Nhiều cụ già, nhiều cựu chiến binh cự lại thì bị đe dọa cưỡng chế. “Chúng ta đang để tang cụ Đại tướng theo nghi thức Quốc tang cơ mà. Phải để chúng tôi khóc Đại tướng nốt ngày hôm nay cho trọn đạo. Các anh còn có lương tâm con người hay không?”

Cách đó hơn nửa giờ, ông Phạm Quang Nghị (Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy) còn rập đầu trước anh linh của Đại tướng thề bồi này kia. Ngay khi quan chức và Công an Hà Nội đang cưỡng chế nhân dân bắt hạ cờ rủ không cho để tang Đại tướng nốt ngày Quốc tang thứ 2 (13/10/2013) thì ông quan đầu tỉnh Hà Nội Nguyễn Thế Thảo vẫn đang tháp tùng linh cữu Đại tướng ra sân bay và theo vào tận nơi an tang Đại tướng tại Quảng Bình.

Và đây là lý do để chính quyền Hà Nội cùng Bộ Ngoại giao bắt các cơ quan phải bỏ tang giữa ngày đồng thời cưỡng chế nhân dân không cho để tang Đại tướng hết ngày Quốc tang thứ 2. Việc bắt dân hạ cờ rủ được thực hiện ngay tại Thủ đô khi linh cữu Đại tướng chưa ra tới sân bay Nội Bài và VTV1 vẫn đang truyền hình trực tiếp lễ Quốc tang Người.
.
Cong van


Trong lịch sử thế giới và lịch sử Việt Nam, chưa có một Quốc tang nào bị hạ cờ giữa chừng như vậy. Hành động vô lương tâm này của Bộ Ngoại giao và Thành phố Hà Nội, sự vô trách nhiệm của Ban Chấp hành Trung ương mà đứng đầu là Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng (dưới sức ép của Bắc Kinh) không còn là sự hỗn láo đơn thuần mà nghiêm trọng hơn là sự thách thức ý chí độc lập, lòng tự trọng của dân tộc và nhân dân Việt Nam, thách thức chủ quyền của  đất nước Việt Nam trong giờ phút đau thương, ngặt nghèo nhất.
Cầu Nhật Tân

12 nhận xét:

  1. Thật là đáng phẫn nộ chị ạ!
    Khách nào vậy? Khách nào cũng phải cúi đầu trước tang lễ của chủ nhà chứ! Họ đã mất lòng dân nghiêm trọng rồi!
    Thật là quá thể!

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng rất ngỡ ngàng khi trên ty vi đang chiếu hình ảnh lễ tang mà lại đã tuyên bô hết Quốc Tang, hết treo cơ rủ ..v .v .Ấm ức mãi về viêc này ( nhà mình thì vẫn treo đến sáng hôm sau) hôm nay mới vỡ lẽ,không ngờ ở HN lại còn cưỡng chế dân bắt hạ cớ ! Mất dân chủ đến tột cùng rồi . "Chúng nó là con thằng Tầu " hay sao mà hèn hạ,sợ bố đến mất lương tâm như vậy ?

    Trả lờiXóa
  3. Xem chuyện bất bình này mà TN lộn mửa. Toàn đồ bất nhân, ăn chào đái bát. May mà mình đã về hưu chứ nếu còn làm việc thì có lẽ mình chết mất. Chào !

    Trả lờiXóa
  4. Tất cả những người Việt Nam chân chính đều vô cùng phẫn nộ về việc này!

    Trả lờiXóa
  5. Không thể tưởng tượng nổi, ngay chỉ là đám tang trong gia đình cũng không ai xử sự như thế. NHỤC NHÃ HẾT CHỖ NÓI ! Tôi tiin chắc chắn rằng : Đây là một món nợ mà bọn chúng sẽ phải trả lại NHÂN DÂN !!!

    Trả lờiXóa
  6. Biết thế để CẦM LÒNG. Dân gian có câu :"..Có kiêng, có lành".
    Đây cũng là ĐIỀM không tốt cho khách, vì khách biết NHÀ NGƯỜI TA CÓ TANG, mà cứ nhào vô.
    Tất cả những điều trái với ĐẠO - đều bị BÁO ỨNG .

    Trả lờiXóa
  7. Đến bây giờ chị đăng lên blog em mới biết có hẳn quyết định của thành phố yêu cầu cất cờ, thảo nào ơt phường em tổ trưởng đi các nhà yêu cầu cất cờ rủ, nhà nào đi vắng họ cất hộ vào khe cửa. Cả dân tộc đang quốc tang mà cái ông tầu khựa cứ cố vào chơi là thế nào, thật không hiểu nổi ý đồ của họ.

    Trả lờiXóa
  8. ÔNG TỐ HỮU VIẾT TỪ THẾ KYE TRƯỚC:
    NGHĨA TÌNH E SỚM NẮNG CHIỀU MƯA
    CHỢT TRỜI THẬT GIẢ ĐÂU CHÂN LÝ
    HOÀNG HÓA LƯƠNG TÂM CŨNG Ế THỪA...

    Trả lờiXóa
  9. Thằng cha này cố tình phá đám tang của ĐT, nhưng bác Văn linh thiêng lắm, Bác sẽ nhận ra cái xấu của tên láng giềng và những nịnh thần của chúng, Bác sẽ trừng trị đến nơi, đến chốn.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Thủ Tướng TQ đến theo lời mời của Thủ Tướng NTD. Nghi thức đón tiếp cấp Nhà nước vào chiều 13-10. TV đưa tin và ảnh vào bản tin thời sự 7 giờ. Tội là của TT Nguyễn Tấn Dũng. Thật là đáng ghét. Đúng là :"Tột cùng hỗn láo với dân tộc Việt Nam và
    Đại tướng Võ Nguyên Giáp".

    Trả lờiXóa
  12. Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội...tất tật đều hèn nhát, nhu nhược, thiếu tự trọng, không có lòng tự tôn dân tộc. Tại sao phải tuân lệnh của bọn ngoại bang. Dân rất căm phẫn và mất lòng tin vào các ông !.

    Trả lờiXóa