Trang

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Niềm Tự Hào của Việt Nam !!!

Mời xem Video!

6 nhận xét:

  1. Tôi lại nghĩ chuyện vị bác sỹ chính trị gia Philipp Roesler là một niềm tự hào của nước Đức hậu Quốc xã nó chứng tỏ xã hội đất nước này có cơ sở nhân bản và văn minh : không có kỳ thị chủng tộc ( đã được Hitler nâng thành lý thuyết chính thống , như bọn Dại Hán hiện đại) không có kỳ thị xét lý lịch như ta nên họ dung nạp và đào tạo nên( và dành cơ hội) những cá nhân xuất sắc phục vụ đất nước.

    Trả lờiXóa
  2. Đổi mới để phát triển, phát triển để có nền tự do, văn minh và đất nước giàu mạnh.

    Trả lờiXóa
  3. Về người này, đài báo ta đã làm ầm ĩ một thời gian dài, có vẻ hơi muốn "bắt quàng làm họ " . NHưng thật ra anh ta không khoái lắm, bao giờ cũng trả lời công khai : tôi là người Đức, vì lợi ích nước Đức. Bởi vậy cũng chẳng nên tự hào quá về cài nguồn cội VN của những người thành đạt trên thế giới. Các nước người ta còn nhiều người nổi tiếng hơn, nào giáo hoàng, nào TTK LHQ, nào chủ tịch WB , thậm chí Tổng Thống HK...Có điều này xin chia sẻ với các Cụ sau khi quan sát kỹ khuôn mặt và phong thái của Roesler dù không biết anh ta nói gì . Tất cả toat lên vẻ tự tin , thoải mái của một chính khách có tư duy độc lập, tự do trao đổi và bảo vệ chính kiến riêng trong bầu không khí tôn trọng lẫn nhau ,kết quả của một môi trường xã hội văn minh,lành mạnh. Nó khác hẳn với cái lối nói ỡm ờ chung chung, giống nhau như ghi âm, , những cái nhìn khó đăm đăm, những ánh mắt láo liên không bao giờ dám nhìn thẳng và những nụ cười cùng cú nhếch mép đầy toan tính bí hiểm v.v. thường thấy ở các "lãnh tụ" của . Chỉ như vậy, cũng đủ thấy còn lâu lắm ta mới có thể bằng người...

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy chúng ta có quyền tự hào về dòng máu người Việt, mà không hề có ý "băt quàng làm họ".
    Tuy nhiên vấn đề ở đây tôi thấy quan trọng là : ĐẤT TRỒNG CÂY và "ĐẤT TRỒNG NGƯỜI".

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thấy tự hào về dòng máu việt. Cái đó là trời cho không dễ gì có được. Môi trường sống, giáo dục và xã hội thì chúng ta quá kém. Nhưng những cái đó có thể thay đổi. Nếu như LĐ nhìn thấy và quyết tâm đổi mới.

    Trả lờiXóa