Trang

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chúc Mừng Giáo Sư Lê Nguyệt Nga


Ngày 18-11, Bạn Nguyệt Nga đã bay ra Hà Nội để đến Văn Miếu Quốc Tử Giám dự lễ phong Hàm Giáo Sư. Đây là lễ phong tặng Danh hiệu Giáo Sư và Phó Giáo sư lần thứ 2 được tổ chức với quy mô toàn Quốc.
Bạn Nguyệt Nga là 1 trong 70 ngươi được nhận giấy chứng nhận là GS vào buổi sáng và ngay tối nay một buổi lễ chúc mừng đã được các chị em tổ chức tại Nhà Hàng Xưa trên phố Ngọc Khánh.
Vì thời gian rất gấp, ngày mai Nguyệt Nga đã phải bay vào TP. HCM, lại vào buổi tối nên một số bạn ở xa và ốm đau không đến được. Đến dự được chỉ có Nguyệt Nga và 7 người nữa là : Tuyết Minh, Nữ Hiếu, Lệ Thủy. Kim Trâm, Thanh Bình, Nguyệt Ánh và đặc biệt nhất là bạn Thanh Mai, sau 4 tháng bị gẫy chân, hôm nay lần đầu tiên ra khỏi nhà để đến dự cuộc vui chúc mừng ban Nguyệt Nga. Không khí cuộc gặp mặt thật vui vẻ và ấm cúng, Cũng lâu rồi không gặp nhau nên chúng tôi đã tâm sự với nhau rất nhiều chuyện, 
Chúng tôi thấy rất tự hào về bạn của mình. Nguyệt Nga là Phó Giáo Sư đã lâu rồi và trên 20 năm qua bạn ấy vẫn không ngừng phấn đấu làm việc và cống hiến sức mình cho ngành TDTT để đến hôm nay, ở tuổi 72 bạn ấy đã đứng vào danh sách những nhà Khoa học hàng đầu.
 Tôi thực lòng không nghĩ đến chức tước, học hàm học vị mà tôi chỉ thấy rất vui vì thực sự chúng ta vẫn chưa GIÀ, vẫn còn có thể sống có ích, sống khỏe, sống vui.
Xin chúc mừng Nguyệt Nga và mong rằng chúng ta sẽ còn có nhiều buổi gặp gỡ, liên hoan vui vẻ như hôm nay.


Từ trái : Nguyệt Ánh, Nữ Hiếu, Thanh Bình, Kim Trâm, 
Lệ Thủy, Thanh Mai, Nguyệt Nga, Tuyết Minh


Cùng Nâng cốc Chúc mừng bạn Nguyệt Nga



6 nhận xét:

  1. Chúc mừng chị Nguyệt Nga. Chúc mừng các chị yêu quý!

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua Ngọc Trâm bị tăng huyết áp không đến gặp Nguyệt Nga và các bạn được . Nhìn ảnh thấy bạn bè nữ rất "khả dĩ" : Người thứ nhất là Nguyệt Nga, khỏe và vui tươi lắm. Người thứ hai là Thanh Mai: sau mấy tháng bị "cầm tù", giờ trông béo khỏe hơn. Mong sao các bạn nữ lớp ta có sức khỏe dồi dào, luôn gắn bó với nhau.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng Nguyệt Nga được phong danh hiệu Giáo sư. Đây là niềm vui, niềm tự hào của tất cả bạn bè CuLo đặc biệt là K5. Chúc mừng các bạn đã có cuộc gặp gỡ vui vẻ, ấm cúng để chia vui cùng Nguyệt Nga.

    Trả lờiXóa
  4. Em xem truyền hình đã thấy hình ảnh chị Nga, người nhiều tuổi nhất được phong danh hiệu năm nay. Không ngờ lại là lớp các anh chị... Chúc mừng chị Nga và các chị ...trông vẫn trẻ đẹp như xưa...!

    Trả lờiXóa
  5. Lâu lắm mới được đi chơi với các bạn, đâm ra hồi hộp suốt cả buổi chiều!

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng bạn Nguyệt Nga . Chúc tất cả các bạn nữ của K5 ngày càng phong độ như trong tấm hình này !

    Trả lờiXóa