Trang

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

MÓN ĂN CỦA QUỶ TẦU: CANH THAI NHI



Món ăn của quỷ đội lốt người
Các thương gia Đài loan ở Quảng đông gần đây loan truyền một trào lưu bồi bổ rợn tóc gáy - Canh thai nhi. Chỉ cần 3-4000 nhân dân tệ (1 đô la = 8 NDT) là có thể thưởng thức món canh cực bổ làm từ thai nhi 6-7 tháng tuổi, được các thương gia Đài loan ví như "tráng dương thượng phẩm".
Đài thương họ Vương - chủ một nhà máy ở Dong Wan - tự nhận là thường khách của canh thai nhi, cho biết: "Thai nhi độ mấy tháng tuổi, cộng thêm... (một số vị thuốc Đông y không dịch được), hầm trong 8 tiếng rất có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết.". Ôm một gái bao 19 tuổi người Hồ Nam, ông Vương dương dương tự đắc nói: "Với độ tuổi 62 như tôi, mỗi tối đều có thể làm một lần (make love), chính là nhờ tác dụng của nó".
Thấy vẻ mặt ký giả đầy hoài nghi, ông ta bèn tự nguyện dẫn ký giả đi "mở mang kiến thức".
Trạm đầu tiên, ông ta dẫn ký giả đến thành phố Fo Shan (Phật Sơn) tỉnh Quảng đông, tìm đến nhà hàng ăn canh thai nhi, không may ông chủ Lý nói: "Xương sườn (ám ngữ chỉ thai nhi) không dễ kiếm, hiện tại không có hàng. Loại này không thể để đông lạnh, phải ăn tươi mới tốt".
Ông chủ Lý cho chúng tôi biết, nếu thực sự muốn ăn, "có một đôi vợ chồng ngoại tỉnh đến làm thuê, hiện đang có bầu 8 tháng, vì đã có 2 con gái nên nếu lần này lại là con gái thì có thể ăn được".
Ký giả vẫn bán tín bán nghi, điều tra phỏng vấn mất mấy tuần mà vẫn chỉ đựơc nghe mà chả được nhìn tận mắt, đã tưởng phải bỏ cuộc, nào ngờ mấy ngày sau ông Vương gọi điện thoại báo tin: "Tìm được hàng rồi, tiết trời đang chuyển lạnh, có mấy người bạn đang muốn đi bồi bổ".
Ông ta dẫn ký giả đến Đài Sơn, tìm đến nhà hàng, ông chủ họ Cao dẫn cả đoàn chúng tôi xuống bếp "khai nhãn giới".
Nhìn cái xác thai nhi chỉ nhỏ bằng con mèo con nằm trên cái thớt, ông Cao hơi ngượng ngùng nói : "5 tháng tuổi, hơi nhỏ một chút".
Ông Cao nói rằng cái xác thai nhi nữ này do một người bạn kiếm được dưới nông thôn, ông ta không muốn tiết lộ giá mua vào, chỉ nói rằng giá cả phụ thuộc vào tháng tuổi và sống hay chết.
Ông Vương cũng nói thêm, ăn một bữa hết 3500 tệ, các chi tiết khác ông không quan tâm.
Ký giả nghe mọi người nói, thai nhi chết do lưu sản hoặc phá thai được bán cho người môi giới khoảng vài trăm tệ, nếu là thai nhi sống đẻ thiếu tháng thì giá khoảng 2000 tệ, coi như mua làm con nuôi. Khi thai nhi được giao cho nhà hàng thì đều đã chết, còn chuyện trước đó là thai sống hay thai chết thì không quan trọng.
Bữa canh bổ này ký giả không có gan nếm thử, sau khi tham quan nhà bếp xong rất lâu không ăn được gì, bèn giả vờ ốm cáo lui.
Các món ăn đều làm từ thai nhi nữ. Đây phải chăng là tác hại của chính sách một con, hay là do tập tục thích bồi bổ của người Trung Quốc?.
Thai nhi trước khi bị mỗ, xẻ, chặt, cắt để làm thành món ăn
Thai nhi đang bị mỗ, xẻ, chặt, cắt để đem nấu thành món ăn
Thai nhi đang bị mỗ, xẻ, chặt, cắt để đem nấu thành món ăn
 
Thai nhi đang nằm trên thớt để chuẩn bị mỗ, xẻ, chặt, cắt để đem nấu thành món ăn
Thai nhi đươc rữa bằng rượu cho khỏi tanh mùi máu trước khi bị mỗ, xẻ, chặt, cắt để đem nấu thành món ăn
Thai nhi trong chậu rữa cùng cái nhau chưa được cắt bỏ
    
Thai nhi được nấu với thuốc bắc, những con quỷ đội lốt người cho rằng món ăn nầy sẽ giúp chúng có nhiều sinh lực trong việc làm tình (strong sexual ability)
     
Thai nhi đang được con ác quỷ cho vào nồi để nấu
 
Đây là món soup thai nhi sau khi được nấu chín và chuẩn bị đem ra phục vụ cho khách (những con ác quỷ của thế kỷ 21)
 
Thai nhi sau khi nấu chín và được cắt ra từng miếng trong dĩa
    
Con ác quỷ của thế kỷ 21 đang thưởng thức món thai nhi mà chúng cho là "đại bổ".


(Source: http://congno-lu-xaotra-bipbom.blogspot.com/2008/04/tu-cng-n-thai-nhi.html) 

5 nhận xét:

  1. Ôi ác quỷ ác quỷ! Em không thể nào tưởng tượng nổi! Bọn ấy sẽ bị quả báo chị ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Đọc mà rợn người ! Thật kinh hãi bọn ác quỷ Tàu sống trên đất Tàu ! Những địa danh nghe rất Phật: Đài Sơn, Phật Sơn - Quảng Đông lại hiện hữu bọn ma quái hơn cả bạch cốt tinh !

    Trả lờiXóa
  3. Dù không thuộc loại yếu bóng vía nhưng mới xem vài ảnh đầu đã thấy choáng, không muốn nhìn thêm nữa. Thật khó hình dung thời buổi này trên trái đất lại có một một bọn người thú vật đến vậy. Có thể suy ngẫm xa hơn chút nữa: với bản sắc văn hóa ăn thịt người như thế này mà bọn Bành trướng BK nuôi giấc mộng thống trị thế giới thì thật là ảo tưởng đáng hổ thẹn.

    Trả lờiXóa
  4. KINH KHUNG QUA DUNG LA AC QUI DOI LOT NGUOI

    Trả lờiXóa
  5. Kinh khủng quá chị ơi! trông nó ăn mà rợn người.

    Trả lờiXóa