Trang

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Nếu tin này là đúng thì thật đáng buồn

Trưởng Ban Nội chính Trung ương bị nhiễm xạ ngay trước Đại hội XII?


Được sự cho phép của Bộ Chính trị, giữa tháng 8, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã bay sang Hoa Kỳ ghép tủy trị bệnh ung thư máu vừa phát hiện lâm sàng. Mới đây, trước khi ra Hà Nội lãnh trách nhiệm Trưởng Ban, ông Nguyễn Bá Thanh còn được Hội đồng bảo vệ sức khỏe Trung ương kết luận là có sức khỏe tốt, đủ đảm đương công việc. Trước khi sang Hoa Kỳ ghép tủy, ông là trụ cột chỉ đạo đánh một số chuyên án lớn có đụng chạm nhiều quan chức cao cấp và ông là đích ngắm của không ít âm mưu đen tối.
Nơi ông Thanh tìm kiếm phép cải tử hoàn sinh là Bệnh viện Johns Hopkins Medicine (Baltimore – HK) đơn vị chuyên nghiên cứu và điều trị mạnh nhất của Hoa Kỳ về các bệnh do nhiễm xạ gây ra. Tiền thân là một nhóm chuyên gia hàng đầu do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ tài trợ nghiên cứu về tác hại đối với con người do phơi nhiễm phóng xạ sau khi chiến tranh Thế giới thứ II kết thúc.
Như vậy việc ông Thanh bị nhiễm xạ không còn là tin đồn và thời gian phơi nhiễm trùng khớp với giai đoạn ông ra Hà Nội chỉ đạo đánh mấy vụ án lớn. Còn nhớ, Chuyên án 027Z mà Công an Hà Nội từng thực hiện đã khiến hơn 50 sỹ quan chết dần chết mòn do phơi nhiễm nguồn phóng xạ, sau khi họ tịch thu cục kim loại được cho là thanh Uranium nghèo của đường dây buôn chất xạ hiếm xuyên quốc gia.
Trong bối cảnh công tác nhân sự Đại hội XII đang được khẩn trương tiến hành, với uy tín đang lên, việc ông Thanh vào Bộ Chính trị là điều mà nhiều người mong đợi nhưng cũng không ít thế lực tìm mọi cách để ngăn trở việc này xảy ra như họ đã từng thành công một lần đối với ông Thanh hồi Hội nghị Trung ương VII.
-- 

4 nhận xét:

  1. Có nhiều nguồn cho thấy đây không phải tin vịt. Vậy"không ít thế lực "ngăn cản ông Thanh,đó là những kẻ nào vậy? Phải chăng đó là những thế lực thù địch với đất nước ta đã và đang tìm mọi cách phá từ trong ra.? Ở đây có hai điều đáng suy ngẫm .một là : ông Thanh đột nhiên "nhiễm xạ"tức nguy cơ tử vong rất cao. Phải chăng có một bàn tay đen nào đó thuộc phe tà gây ra như đã từng dựng nên cái chết cho nhiều người, kể cả tầm cỡ đại tướng. Hai: việc đi HK điều trị lại là kết quả của phe chính đang cố bảo vệ ông. Ai sẽ thắng ai? hạ hồi phân giải nhưng có điều chắc chắn: chả hy vọng gì vào cái vở diễn đại hội đại hè lần này.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một vở bi hài kịch được dàn dựng bởi một đạo diễn cực kỳ giỏi và diễn viên chính do đạo diễn chỉ định.Theo luật nghệ thuật thì đạo diễn luôn thắng diễn viên, còn trong trường hợp này thì HÃY ĐỢI ĐẤY.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cũng là người trong ngành " Phóng Xạ" nen hiểu rằng việc tạo ra một vụ Nhiễm xạ là hết sức đơn giản, còn chữa trị và cứu sống người đã bị nhiễm xạ thì lại vô cùng khó khăn. Thật sự lo lắng cho ông Thành. Chỉ hy vọng ông được trời phật phù hộ.

    Trả lờiXóa
  4. Đọc các tin bài gần đây mình cảm nhận những gì cánh mình hi vọng dường như đang tiêu tan dần. Âm đang thịnh, dương đang suy. Chưa biết đến bao giờ mới có sự đảo ngược.

    Trả lờiXóa