Trang

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng muối, gừng


Với cách dưới đây, bạn sẽ xóa tan được nỗi ám ảnh bởi những khối mỡ bụng "núng nính".

Chườm muối
Phương pháp chườm muối để giảm mỡ bụng bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…
giam-mo-bung-bang-phuong-phap-tu-nhien1-Webphunu.net
Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ ở bụng.
Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.

Cách thực hiện: Rang nóng khoảng 1 kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối,  bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Cách 2: 
Đối với cách này, các bạn cần thêm 1kg gừng sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.
Xông hơi
Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 đến 30 phút sẽ giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cũng giống như mọi phương pháp giảm béo khác, bạn vẫn cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định.

Biện pháp xông hơi không buộc bạn phải hoạt động cơ thể quá nhiều, cũng không phải theo một chế độ ăn kiêng. Bạn chỉ cần ngồi trong phòng xông hơi có nhiệt độ cao và thực hiện những bước đơn giản. Kết hợp giữa xông hơi và massage bấm huyệt là một trị liệu tuyệt vời cho sức khỏe, giúp thư giãn và tẩy độc.
Mỗi lần xông hơi, cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 - 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi bạn uống nước. Để thật sự giảm cân và mỡ bụng, bạn cần thời gian và sự kiên trì.

Xông hơi đưa hệ thống thần kinh về trạng thái cân bằng, cải thiện hoạt động trao đổi chất, tiêu hao năng lượng, giúp cơ thể bạn luôn trong tình trạng đốt cháy năng lượng cao, ngăn chặn béo phì. Xông hơi còn đào thải các độc tố ẩn chứa dưới da ra ngoài cùng tế bào chết, tăng cường tái tạo tế bào mới, mang đến bạn làn da toàn thân sáng hồng, mịn màng.

30 phút là thời gian đủ để bạn thư giãn và hưởng thụ những công dụng từ việc xông hơi. Đây là phương pháp làm thông thoáng lỗ chân lông bằng cách loại bỏ tối đa chất bẩn bám vào da, đồng thời kích thích tuần hoàn máu, giúp da sáng mịn và hồng hào. Duy trì xông hơi ngay tại nhà đều đặn mỗi tuần, trung bình bạn giảm được 2 - 3 kg một tháng, bạn sẽ đo được vòng eo giảm ít nhất 2 cm sau lần đầu áp dụng phương cách này.
Chanh
Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu.

Loại trái cây này có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.
Chanh không chỉ loại quả có tác dụng giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ. Người ta dùng vitamin C có trong chanh để củng cố các mô liên kết bị mệt mỏi. Để làm việc đó, hãy cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

Cùng với việc đắp chanh tươi lên bụng, bạn hãy uống nước chanh hằng ngày để có thể giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả. Nước chanh vừa có thể giải khát đồng thời làm giảm sự thèm ăn. Vì thế, hãy luyện tập thể thao 15 phút mỗi ngày, sau đó uống một cốc nước chanh sẽ rất hiệu quả. Cách giảm béo này rất thịnh hành ở Nhật Bản.
Theo Webphun

8 nhận xét:

  1. Em đi bơi thường xuyên nên hầu như không có mỡ bụng chị ạ.Phương pháp dùng muối rang chườm cũng đơn giản , nhưng không hiểu khi không chườm có tái chiếm không.Chúc chị tuần mới vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em sướng quá, đó là điều mơ ước của chị. Chị biết bơi và rất thích bơi. Những khi đi nghỉ mát với con cháu thì cố gắng tận dụng hết mức để bơi. Còn bây giờ ở HN thì rất ít khi dám xuống bể bơi vì đắt tiền lắm 80-100K cơ em ạ.

      Xóa
    2. Nếu nhà chị ở gần Đặng Tiến Đông , chị mua vé người cao tuổi 1 tháng 1500.000 có giá tri trong 3 tháng, em bơi ở Trần hưng Đạo giá cũ chỉ có 4000.000 3 tháng chị ạ bây giờ cũng lên giá rồi.Nếu có điều kiện chị nên đi bơi cho khỏe, từ ngày đi bơi em hết đau lưng và đau đầu chị ạ.

      Xóa
  2. Những phương pháp làm giảm mỡ bụng này đều có thể thực hiện được, nhưng hiệu quả chưa biết thế nào, và một lộ trình là bao nhiêu ngày?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bụng mình rất to vì uống quá nhiều Presnisolong, thuốc này giữ nước. Bây giờ đã giảm được nhưng vẫn phải duy trì 1 viên/ngày cả đời. Tuy vẫn thường xuyên tập luyện nhưng không ăn thua gì vì cũng chỉ tập được đơn giản thôi. Thấy bài này tuy cũng mất thời gian nhưng mình sẽ thực hiện. đã may túi mua muối. sẽ làm thử và báo cáo với mọi người. Mình cũng không biết lộ trình là bao nhiêu Phương ạ.

      Xóa
  3. Nhìn chung là các phương pháp này quá tốt nhưng phải kiên trì thôi chị ạ.
    Hoan hô chị. Chị vào xem trả lời của em về bài thơ chị com cho em nhé! hi hi!

    Trả lờiXóa
  4. Mấy cách này đơn giản nhưng hàng ngày phải làm thế thì cũng chưa hẳn đơn giản vì ngại quá, già rồi lười quá cơ Ánh ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàn thì khỏi làm những cái này, cứ tập Tenis thì người khỏe và chuẩn quá rồi.

      Xóa