Trang

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Những chiếc váy 'đỉnh' nhất mọi mùa Oscar


Đã được ngắm áo dài Việt Nam, hôm nay mời các bạn ngắm những chiếc váy tuyệt mỹ này. Thật đẹp và sang trọng, nhưng mặc thì không được thoải mái như mặc áo dài.
Tinh tế, nổi bật, bắt mắt, sang trọng, lịch lãm, độc nhất vô nhị, đó chính là đặc điểm của những chiếc đầm tuyệt đỉnh hoàn hảo này.


Jessica Alba tỏa sáng trong chiếc váy ren, đuôi cá, màu nude hiệu Versace tại Oscar 2006.
 


Jennifer Hudson chọn chiếc váy cam hở ngực của Versace dự tiệc Oscar 2011. “Ôi lạy chúa, đêm nay tôi sẽ không thể chợp mắt được. Khi mới xỏ vào chiếc váy này, tôi đã không muốn cởi nó ra” – Hudson chia sẻ ngay trên thảm đỏ. 


Chiếc váy lấp lánh hiệu Zuhair Murad với đường xẻ ngực sâu hun hút là vũ khí giúp Jennifer Lopez nổi bật giữa rừng sao tại Oscar 2012.


Đã nhiều mùa Oscar đi qua, nhưng chiếc váy Elie Saab mà Halle Berry mặc khi lên nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc Oscar 2002 cho vai diễn trong phim Monster’s Ball vẫn là một trong những thiết kế được ca tụng mãi cho tới bây giờ. 


Charlize Theron khoe thân hình tuyệt đẹp trong chiếc váy hiệu Gucci khi lên nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc Oscar 2004 cho vai diễn trong phim Monster. 


Michelle Williams rực rỡ trong chiếc váy vàng kiểu cổ điển của Vera Wang tại Oscar 2006.


Keira Knightley yêu kiều và đầy đặn hơn với chiếc váy màu mận chín may bằng vải bóng của Vera Wang khi tham dự Oscar 2006. Vẻ đẹp của cô được hoàn chỉnh với chiếc vòng cổ thanh lịch và tinh tế của Bulgari. 


Với chiếc váy Marchesa cùng bộ kim cương Neil Lane, tài năng và sắc đẹp của Sandra Bullock được dịp tỏa sáng trên sân khấu Oscar 2010 khi cô lên nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc. 


Chọn phong cách cổ điển từ mái tóc tới chiếc váy màu ghi hiệu Marchesa, J.Lo thay đổi hình ảnh từ sexy thành một quý bà sang trọng.

 

Nhận lời làm người dẫn chương trình của Oscar 2011, Anne Hathaway gây ấn tượng với khán giả bằng chiếc váy quây màu đỏ của Valentino.


Tại Oscar 2009, Anne Hathaway cũng được khen ngợi gout thời trang khi chọn chiếc váy màu ngà của Armani Prive kết hợp với trang sức Cartier.


Chiếc váy Dior với style từ những năm 50 mang đến cho Reese Witherspoon một vẻ đẹp bí ẩn trên thảm đỏ Oscar 2006.


Chiếc váy màu xanh lá hiệu Proenza Schouler mà Amy Adams mặc trong Oscar 2008 biến cô thành tâm điểm chú ý.


Penelope Cruz như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích với chiếc váy màu hồng nhạt tại Oscar 2007.


Cate Blanchett lịch lãm trên thảm đỏ Oscar 2007 với chiếc váy Armani Prive.


Rực rỡ và sang trọng là cảm nhận của người đối diện khi nhìn thấy Heidi Klum mặc chiếc váy đỏ hiệu John Galliano trên thảm đỏ Oscar 2008.


Đây là lần đầu tiên và có lẽ là duy nhất từ trước tới nay mà hình ảnh của Courtney Love sạch sẽ và xinh xắn như vậy khi cô diện chiếc váy Versace trắng tại Oscar 1997. 


Dù không giành được tượng vàng Oscar nào năm 2006, nhưng hình ảnh Felicity Huffman xinh đẹp, duyên dáng trong chiếc váy màu đen Zac Posen vẫn khiến mọi người nhớ mãi. 


Ngoại hình của Cameron Diaz tại Oscar 2010 không thể hoàn hảo hơn từ chiếc váy ánh vàng lấp lánh hiệu Oscar de la Renta, trang sức Cartier đến mái tóc xõa với những lọn xoăn rất nữ tính. 


Natalie Portman xinh đẹp trong chiếc váy hồng hiệu Rodarte, kết hợp với trang sức Kwiat và xắc cầm tay hiệu Rialto trên thảm đỏ Oscar 2009.


Chiếc váy Lanvin màu tro, xẻ sâu ngực mang lại cho Natalie Portman vẻ đẹp vô cùng thanh lịch trên thảm đỏ Oscar 2005.


Đơn giản nhưng đầy sức hút, chiếc váy Zac Posen mà Tina Fey rất phát huy tác dụng tại Oscar 2009.


Katherine Heigl nổi bật với chiếc váy Escada và kiểu tóc cổ điển kiểu Marilyn Monroe tại đại tiệc Oscar 2008. 

 
Nữ diễn viên Mila Kunis dịu dàng trong trang phục của Elie Saab mùa Oscar 2011.
H.H (Xzone/TTTĐ

6 nhận xét:

  1. Có thể là rất đẹp,rất sang trọng, nhưng hình như chẳng có chiếc váy nào là hoàn hảo cả, chỉ cơ thể họ do thiên nhiên ban tặng mới thực sự là hoàn hảo hay không mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái đẹp như là liều thuốc bổ, mỗi lần được ngắm cái gì đẹp mình thấy rất thích, thấy sản khoái và vui vẻ lại lùng. Bạn thì còn thích âm nhạc và biết làm thơ nữa, thế thì không bao giờ buồn.

      Xóa
  2. Đẹp thì đẹp thật, nhưng khó CỰA quá. TN chỉ thích mặc sao cho lịch sự mà đi xe đạp không bị vướng như quần dài. Thường TN mặc váy dưới đầu gối là vì thế. Mặc ngắn thì không thích, dài thì khó hoạt động nên mặc sao cho dễ mình mà lịch sự vừa mắt người. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Váy ở đây chỉ để ngắm thôi. Mặc và nhất là mình mặc thì tự mình chọn TN ạ. Mình cũng thích TN mặc váy, nom nhanh nhẹn và trẻ trung lắm.

      Xóa
  3. Mình thích nhất là cái váy Lanvin màu tro.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thì thích váy Dior vì nó đơn giản và trẻ trung.

      Xóa