Trang

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Thư Giãn cuối tuần

Xe có ma
Vào lúc 11g tối, có một anh chàng chạc tuổi 20 đứng giữa một cánh đồng trống để đón xe buýt về thành phố. Anh ta đứng mãi mà chẳng thấy mộtchiếc xe nào chạy ngang. Đến đúng 1g sáng có một chiếc chạy đến, anhta vội ngoắt xe xin được đi nhờ vào thành phố. Anh ta leo lên xe vàngủ thiếp đi vì mệt mỏi. Trời mưa rất to và một tiếng sét đánh xuống nghe chói tai đã làm cho anh chàng tỉnh giấc. Anh ta mất hồn khi không nhìn thấy tài xế lái xe mà xe vẫn chạy, anh ta đã la lớn: "MAAAAAAA!!!!".
Bất ngờ có tiếng đằng sau nói lại: "Ma cái mả cha mày chứ ma, tao đẩy xe chết mẹ luôn!!!"
Chuyện bực mình
Trên đường về nhà, bạn dừng xe lại cho một cô gái thật đẹp quá giang.  Đang lái xe, thình lình cô ta bất tỉnh nhân sự trên xe của bạn.  Bạn đành phải chở cô ta vào bịnh viện. Bực thật!  Tại bịnh viện bác sĩ chẩn bịnh và cho biết cô ta đang có bầu! Họ nồng nhiệt chúc mừng bạn sắp được làm cha. Bạn cãi là bạn không biết cô gái và bạn không phải là cha đứa bé. Nhưng cô gái lại khăng khăng nói bạn là cha đứa bé! Cái nầy thiệt là quá bực!  Bạn tức quá đòi họ thử máu kiểm lại ADN để chứng minh là bạn nói thật.  Họ thử máu bạn và cho biết bạn bị bịnh hiếm muộn không thể nào có con nối dõi. Bịnh nầy bẩm sinh từ lúc bạn mới lọt lòng! Bạn cảm thấy hết sức bực nhưng vui mừng vì được thoát nạn.  Trên đường về bạn sực nghĩ về 3 đứa con của mình... Bây giờ mới đúng lúc bực mình tối đa...

Trí tưởng tượng 
Trong lớp mầm non 5 tuổi, cô giáo vẽ quả táo và hỏi học sinh:
- Cô đố các con đây là quả gì?
Tý đứng dậy:
- Thưa cô đó là quả lê ạ.
Cô giáo:
- Không phải đâu con, đó là quả táo đó. Nhưng mà thôi, nếu con nghĩ như vậy thì cũng được.
Cô vẽ con chim và lại hỏi học sinh, Tý lại đứng dậy nói :
- Thưa cô đó là con gà ạ.
Cô giáo:
- Không phải đâu, đó là con chim đó. Nhưng mà thôi, nếu con nghĩ như vậy thì cũng được.
Tý liền nói:
- Thế con đố cô biết cái gì dài dài, đầu đỏ đỏ và nằm trong quần của bố con?
Cô giáo đỏ mặt quát:
- Tý ngồi xuống ngay, con còn nhỏ mà hư vậy.
Tý nói:
- Đó là que diêm, nhưng mà thôi, nếu cô nghĩ như vậy thì cũng được...

Chữ tình và chữ hiếu
Có một thanh niên, một ngày nọ quyết định đạp xe dẫn cô bạn gái lên núi ngắm cảnh. Giữa đường cậu ta thấm mệt và không thể tiếp tục, vì thế bạn gái của cậu ta nói:
- Anh ơi, thôi mình xuống đi bộ cũng được.
Cậu ta từ chối:
- Trời ơi, thương em mấy sông anh cũng lội, mấy đèo anh cũng qua, cái đồi này thấm thía gì.
Rồi anh ta cũng cố gắng đạp xe lên núi.
Ít lâu sau, người mẹ cũng muốn anh ta dẫn lên núi ngắm cảnh. Giữa đuờng quá mệt, không thể tiếp tục đạp xe được nữa, anh ta bảo mẹ:
- Má à! Con mệt quá, mình xuống đi bộ đi.
- Mày thật là! Hôm qua mày chở gái đi chơi ngon lành lắm mà, hôm nay chở tao có chút xíu mà đã than mệt.
- Vậy chứ con hỏi má, chữ tình với chữ hiếu, chữ nào nặng hơn?
- Tất nhiên là chữ hiếu rồi!
- Vậy đó má, chữ hiếu nặng hơn nên con không chở nổi má...

Chỗ đó chứ đâu
Một thanh niên làng quê mang tờ khai lý lịch đến cơ quan… chứng nhận.
Viên chức nhà nước:
- Tại sao nơi sinh không ghi vào?
- Khó ghi lắm!
- Tại sao?
- Ông cũng biết mà.
- Biết cái gì?
- Thì ông cũng sinh ra ở chỗ đó của má ông, ghi mà chi!

Khi bác sĩ kiện Nhà Đèn
Tại Tòa Án hôm nay rất đông người đến dự khán phiên xử vụ ông bác sĩ kiện ông Điện Lực.
Bác sĩ thưa:
- Trước mặt quý Tòa là Nam bệnh nhận mà tôi chữa trị làm chứng. Hôm đó bệnh nhân "nằm sấp" để tôi xem xét bệnh "trĩ", sau đó tôi đến tủ thuốc lấy thuốc thì bị cúp điện. Đối với bệnh này việc chữa trị không có gì khó khăn, cứ dùng thuốc bôi vào "cục trĩ" là xong, vài ngày sau tự nó rụng mất.
- Vậy có gì mà kiện ông Điện Lực?
- Khi điện cúp, bệnh nhân tưởng ngưng chữa bệnh…
- ???
- Bệnh nhân "nằm ngửa…"
- !!!
- Tôi bôi thuốc vào chỗ đó…

Alzheimer hay Sida?
Chuông điện thoại reo, bà chủ nhà nhấc máy.
- A lô, phải bà Sanders đó không?
- Phải, tôi đây, ai ngoài đầu dây đó?
- Ðây là bệnh viện thành phố, tôi là bác sĩ Jones. Hôm nọ bà có gửi mẫu máu của chồng bà để thử nghiệm, vấn đề là cùng ngày đó chúng tôi nhận được một mẫu khác, cũng họ Sanders!
- Thế rồi sao?
- Chúng tôi lỡ tay, không biết kết quả khám nghiệm của ai nữa! Nhưng quan trọng là cả hai kết quả đều... không tốt lắm!
- Thế là thế nào?
- Một mẫu bị Sida, còn mẫu kia bị Alzheimer!
- Úi giời, có chắc không? Có thể thử nghiệm lại được không?
- Ðược chứ, nhưng đắt lắm, và bảo hiểm chỉ trả một lần thôi!
- Thế bây giờ bác sĩ bảo tôi phải làm sao?
- Công ty bảo hiểm khuyên bà là tối nay bà chở ông ra ngoài phố bỏ đâu đó.
- Thế là thế nào?
- Ơ! Nếu mà ông tìm được lối về thì tốt nhất là bà cho ông ấy ngủ riêng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét