Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Gặp Diệu Huyền ở Hà Nội

Được gặp Diệu Huyền ở Hà Nội  là điều hết sức ngạc nhiên và vui mừng đối với tôi. Suốt 2 năm qua tôi luôn theo rõi tình hình sức khỏe của Huyền. Gần đây rất mừng vì thấy Huyền đã khỏe lại, sống vui vẻ, lạc quan và thường xuyên vào Blog với nhiều bài viết rất hay. Tuy vậy tôi vẫn chưa hoàn toàn an tâm về sức khỏe của Huyền.
Khi nghe điện thoại của Huyền gọi từ “ Hồ Ba Bể “ tôi mừng quýnh lên. Biết là Huyền đã ra Hà Nội dự giỗ mẹ và đang được các em đưa đi chơi xa, thế là Huyền đã khỏe thật sự rồi.
Tôi được Huyền giao nhiệm vụ mời các bạn nữ đến liên hoan để Huyền được gặp mặt (các bạn nam thì đã có Trung Hải mời ) . Tôi và cụ Ban trưởng Lệ Thủy rất băn khoăn vì theo thông lệ thì khi có bạn ở SG ra  bạn bè HN sẽ tổ chức liên hoan đón chào. Đằng này thì…cũng khó xoay chuyển… nhưng mà …được gặp nhau là mừng rồi. Tôi đã cố gắng mời được nhiều bạn bè đến để gặp Huyền.
Diệu Huyền với 2 chức danh, vừa là học sinh QL vừa là Blogger của Làng ta vì vậy cuộc họp mặt hôm nay vừa là cuộc liên hoan vui vẻ của các bạn K5 và k3, vừa là cuộc gặp mặt các Blogger, trong đó ngoài các Blogger quen thuộc còn có những Blogger khác như Hạt Cát thì nhiều nười bây giờ mới nhìn thấy mặt.
Mở đầu buổi lien hoan Diệu Huyền nói lời phi lộ hết sức tình cảm, cám ơn bạn bè thời gian qua đã quan tâm và giúp đỡ Huyền trong quá trình chữa bệnh, Huyền ca ngợi tình bạn QL và cho rằng đó cũng là động lực giúp Huyền vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống.
Diệu Huyền đã tổ chức bữa tiệc rất chu đáo và thịnh soạn, cả buổi bạn ấy chỉ lo chăm sóc mọi người ăn, gọi món và đôn đóc nhân viên chứ chẳng chịu ăn tý nào. Mọi người vừa ăn uống vừa nói chuyện rất vui vẻ. Cụ Công Lý  đọc bài thơ mới sáng tác về buổi gặp mặt hôm nay ( xin mời xem Blog Công Lý và Trung Hải). Hạt Cát cũng đã đứng lên, nói những lời tâm sự rất chân thành và giản dị.  Bạn bè đã rất khâm phục Cát về tài làm thơ, nhưng ít ai biết Cát còn là nhà Ngoại cảm, là Bác sý  Đông, Tây Y giầu kinh nghiệm.
Mọi người còn muốn nói chuyện với nhau nhiều nhiều nữa, nhưng có lẽ vì sợ Huyền mệt nên cụ Trung Hải đã đứng lên nói lời kết, cám ơn Diệu Huyền và chia tay bạn bè.
Chúng tôi ra về và sẽ nhớ mãi ấn tượng tôt đẹp về buổi gặp mặt hôm nay.
Cám ơn Diệu Huyền, chúc bạn trở về Sài Gòn, kết thúc chuyến đi bình yên mạnh khỏe. Chúc vợ chông ĐỒNG HUYỀN luôn luôn KHỎE MẠNH- HẠNH PHÚC.
Xin mời các bạn xem một số ảnh tôi đã ghi lại được, rất tiếc là vì phòng tối nên ảnh quá xấu mong các bạn thong cảm.


Diệu Huyền nói lời mở đầu buổi liên hoan gặp mặt


Trong ảnh có 2 bạn k3, bên trái là Minh Thùy bên phải là Hồ Sỹ Nghĩa, những người khác đều quen thuộc


Ảnh này và ảnh trên chụp được cả bàn tiệc nhưng chỉ có một bên thôi

Hạt Cát và Diệu Huyền

2 nhận xét:

  1. Mình không ngờ bạn và anh Trung Hải đã mởi được nhiều người đến chung vui với mình như thế, Mình có hai số ĐT của chị Thủy và Nữ Hiếu để gọi thì cả hai đều có viêc bận không đến đựơc .Không nghờ số người đến con hơn cả mong ước .Cảm ơn sự nhiệt tình,chu đáo của bạn và anh Trung Hải !

    Trả lờiXóa
  2. Các chị gặp nhau vui quá! Chúc chị Diệu Huyền khỏi bệnh, khoẻ mạnh để lần gặp mặt sau đông vui hơn!

    Trả lờiXóa