Trang

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

THẦN DƯỢC - CHỮA BÁCH BỆNH !

TCC LÀ THẦN DƯỢC - CHỮA BÁCH BỆNH - Nguồn JacquelineTCC

 
         Trước hết phải nói ngay rằng , cái mà ở đây gọi là “Thần Dược” không phải lên núi cao hay xuống biển sâu mới tìm được nó,mà ngay trong chợ hay bất cứ chợ nào cũng có thì thường bán rất rẻ, người nghèo nhất cũng mua được.Xin nói mau đó là :
Thơm (T) – Cà Chua (C) – và Chuối Sứ (C).
Người Bắc gọi là Chuối Tây, người Trung gọi là chuối Mốc. Không ai tưởng tượng nổi ba loại trái cây rẻ tiền nầy lại có thể trở thành Thần Dược và chữa được Bách bệnh. Thật vậy,” Thơm ,Cà Chua và Chuối ” là ba loại trái cây hết sức tầm thường, nhưng khi chúng được kết hợp lại thì nó trở thành hết sức phi thường, có thể phòng và chữa được rất nhiều bệnh, trong đó các bệnh thuộc Bộ Tiêu Hóa là hiệu quả cao nhất và nhanh nhất.Tính khoa học của nó ,ở đây ta chỉ có thể hiểu đại khái: Cơ thể con người là cả một hệ thống ống dẫn, trong đó các ống lớn là ruột non, ruột già, khí quản, thực quản, đông mạch, tỉnh mạch v. v…Bệnh tật của con người đa phần đều do các ống dẫn tắc nghẽn, giống thư khi ống cống bị nghẹt thì sẽ có đủ thứ chuyện phiền toái. Chất Acid trong Thơm và Cà Chua được coi là chất “ thông cống “ có khả năng khai thông tất cả. Nhưng nếu chỉ dùng thuần Thơm và Cà Chua thì không thể chịu nổi, lợi bất cập hại, thậm chí có thể bị lủng Bao Tử. Acid muốn được trung hòa thì phải có chất kiềm, từ đó mới có thể ăn dùng được lâu dài. Trong các loại thực phẩm có chứa chất Kiềm chỉ có Chuối Sứ luộc là lí tưởng nhất vì nó có thể đáp ứng được một lúc rất nhiều nhu cầu. Ngoài nhu cầu chất Kiềm có tính quyết định, trong chuối Sứ còn có chất Ma-nhê giúp chống trầm cảm, chống Stress; nó cũng có chứa sinh tố B1 và B6 , B1 chống tê phù và giúp ăn ngon miệng ; B6 giúp là da trở nên tươi sang, săn chắc nõn nà…( sinh tố A và C trong Thơm và Cà Chua cũng góp phần làm nên việc thần kỳ nầy ), đồng thời chuối Sứ còn là một trợ thủ đắc lực trong việc chữa trị các bệnh Viêm gan Siêu vi. Chưa hết Chuối Sứ luộc cũng có khả năng chữa được bệnh Viêm Loét Dạ dày và điều chỉnh những rối loạn bộ Tiêu Hóa. Một loại trái cây “siêu tuyệt vời “ như thế nếu được kết hợp với Thơm và Cà Chua, thiết nghĩ nó trở thành “Thần Dược”cũng là điều dể hiểu. Cũng cần nói thêm: Thơm và Cà Chua là hai loại trái cây có nhiều sinh tố A và C. đây là hai loại sinh tố chống Oxy hóa hay trung hòa các gốc tự do rất hiệu quả! Đặc biệt Cà Chua nó góp phần tích cực trong việc điều chỉnh Bộ Tiêu Hóa, trợ tỳ và luôn làm cho ta lúc nào cũng ngon miệng. Thơm cũng vậy, nó luôn luôn là “khắc tinh” của mỡ thừa và các loại sỏi ,gai…đồng thời nó cũng có thể chữa lành một trong các loại bệnh Kiết, vì thế trong dân gian mỗi khi bị bệnh Kiết liền ăn Thơm vào hy vọng “trúng bệnh”sẽ khỏi ngay.Dù Thơm khó có thể chữa lành tất cả bệnh Kiết, nhưng nhìn chung nó là người bạn đáng tin cậy đối với Bộ Tiêu Hóa nói riêng , cơ thể nói chung. Chưa hết trong Thơm còn có chất Noni như trong trái Nhàu, một chất giúp phòng và chữa được rất nhiều bệnh. Do đó, Thơm rất xứng đáng”chung lưng đấu cật”cùng Cà Chua với Chuối Sứ hình thành thế chân vạc, tạo nền móng vững chắc cho …” Thần Dược”
                                                     Môt cây làm chẳng nên non,
                                                     Ba cây chụm lại thành hòn núi cao.
                  Câu ca dao nghe hợp tình, hợp cảnh làm sao! Ở đây ta thấy rằng “hòn núi TCC”cao hơn tất cả các nền y học Đông Tây kim cổ, trong đó triết lý “Thống bất thông, thông bất thống” được coi là nền móng vô cùng vững chắc.Với nền móng đó, “hòn núi TCC “ sẽ trơ gan cùng tuế nguyệt để “Thần Dược” mãi mãi là “Thần Dược “ và dứt khoát không bao giờ có cái gọi là” lờn thuốc” ! Tất nhiên với sự góp mặt thường xuyên các sinh tố C thiên nhiên, các mạch máu sẽ dẽo dai, bền chắc,đồng thời khả năng đề kháng cũng luôn được phát huy cao độ. Phải nói rằng Đông y và Tây y đều biết rất rỏ cái triết lý “Đau không thông, thông không đau”,nhưng thốc men đã tỏ ra bất lực trong việc khai thông những ống lớn, ống nhỏ trong cơ thể, thành ra bệnh tật sẽ hành hạ con người dài dài cho đến ngày tận thế,”Thần Dược TCC” sẽ là vị “cứu tinh” đối với những ai biết phát huy lý trí và ý chí, kiên trì thực hành đến nơi đến chốn.
                  Đó là phần lý thuyết và là phần tích cực ở đây chúng ta chỉ có thể hiểu một cách bình dân như vậy. Phần thực hành quan trọng hơn,vì hổn hợp TCC có trở thành “Thần Dược” hay không hoàn toàn tùy thuộc vào sự hiểu biết của mỗi bệnh nhân. Sở dĩ đòi hỏi bệnh nhân luôn luôn động não là vì tùy loại bệnh, tùy tình trạng bệnh mà hôn hợp TCC phải biết gia giảm đúng mức và kịp thời, như thế mới hy vọng đẩy lùi được mọi bệnh tật. Thật vậy khi đã nắm vững” Dược tính” của ba loại trái cây quen thuộc này thì sự gia giảm không còn là vấn đề nan giải nữa.Ví dụ muốn chữa bệnh Dạ Dày thì lượng chuối luộc phải nhiều hơn lượng Thơm và Cà Chua. Trái lại nếu muốn phòng và chữa các bệnh: Béo phì, Cao huyết áp, Nhồi máu cơ tim, Tai biến, Sỏi thận, Hen suyễn, Thấp khớp…nói chung là những bệnh do dư Mỡ và Cholesterol gây ra, thì lượng Thơm và Cà Chua phải nhiều hơn, tất nhiên sẽ rất nhuận trường.Có thể nói, Acid trong Thơm và Cà Chua luôn là khắc tinh của Sỏi, Mỡ, Gai, Huyết khối và Cholesterol xấu và dường như chúng đã thề “không đội trời chung” với nhau. Đây là điều mà những bệnh nhân Béo phì, Tim mạch, Hiếm muộn, Sỏi thận ,Gai cột sống v v…nên hết sức lưu tâm!  Kinh nghiệm rằng ăn dùng hổn hợpTCC thường rất dể chịu, kể cả lúc bụng đói, điều đó chứng tỏ nó rất phù hợp với quy luật sinh lý con người.Tính quy luật của nó là bất cứ người nào ăn dùng hổn hợp TCC cũng có thể phòng và chữa bệnh rất hiệu quả. Đặc biệt những người có Bộ Tiêu Hóa lộn xộn bất an…bảo đảm chỉ sau vài giờ ăn dùng hổn hợp TCC sẽ thấy trong bụng dể chịu ngay! Riêng người bị Kiết hoặc đi chảy thì chỉ dùng Chuối luộc, ăn luôn cả vỏ, Chuối xanh càng tốt(chuối sống).Luộc chín cho tí muối, ăn luôn cả nước lẫn cái, ăn vài lần sẽ cầm được và phân sẽ chặt lại ngay. Đây là kinh nghiệm dân gian rất lâu đời, đồng thời cũng là kinh nghiệm của bản thân tác giả. Riêng bệnh Táo bón phải dùng lượng Thơm và Cà Chua gấp đôi lượng Chuối, nhất là Chuối phải thật chin rục, bỏ vỏ ăn sống chứ không cần luộc.
                  Nói chung nếu không có Thơm ngọt thì phải tìm Chuối thật chín mới có độ ngọt cao để trung hòa được cái chua của Thơm và Cà chua. Dù sao hổn hợp TCC cũng rất khó ăn vì độ ngọt của Chuối chín rục cũng không đủ để trung hòa làm cho “Thần Dược” hấp dẩn hơn. Có thể cho thêm đường , sữa hay mật ong (mật ong tốt nhất) vào hổn hợp nầy cho nó dể ăn hơn. Nên nhớ ,không được cho quá nhiều ,chỉ ngọt như sữa mẹ là tốt nhất. Nói vậy chứ ăn thuần hổn hợp TCC là tốt nhất và dùng cho những ai kiêng đường. Hãy luôn luôn theo dõi phản ứng cơ thể để điều chỉnh lượng Chuối sao cho có hiệu quả cao nhất!

                  Cách chế biến:
-Chuối Sứ bỏ vỏ xắt lát luộc với một tí muối
-Thơm bỏ cùi băm nhuyễn.
-Cà Chua dùng vỏ và hột (vì vỏ có chất tốt cho Tim, trong hột có chất tốt cho mạch máu).
Tất cả cho vào máy xay sinh tố và một ít nước. Hổn hợp TCC là một dạng sinh tố, nên ăn mát không nên ăn lạnh – hay luộc cả 3 thứ ăn cũng tốt. Nên nhớ Thần Dược TCC phải ăn “trường kỳ kháng chiến” mới có thể phòng và chữa được nhiều bệnh nan y. Vì thế ăn phải cảm thấy ngon miệng và thích thú mới có thể áp dụng lâu dài. Có thể thay đổi cách ăn thế nầy: Chuối luộc sẳng bỏ vào tủ lạnh, Cà Chua và Thơm xay chung cho một tí muối và đường, cũng cất vào tủ lạnh. Khi nào muốn ăn thì ăn 1 trái Chuối, xong uống môt ly hổn hợp Thơm, Cà. Phải nhớ phòng bệnh luôn luôn tốt hơn trị bệnh! Đặc biệt người muốn phòng các bệnh : Béo phì, Huyết áp, Tiểu đường ,Tai biến, Nhồi máu, Hen suyễn, Sỏi ,Gai,Gout…thì chỉ cần mỗi buổi sáng ăn 01 ly Thần dược TCC cũng tạm đủ. Còn muốn chữa các bệnh nan y phải “chữa cháy” bằng cách ăn thuần “Thần dược”thay cơm ít nhất phải trên ba tuần, may ra mới hy vọng đẩy lùi bệnh nan y và thần chết. Người bệnh phải ý thức rằng hổn hợp TCC đầy đủ các chất bổ, có thể ăn lâu dài mà không sợ suy dinh dưỡng, nhất là ăn với Sữa bò hoặc Mật ong. Cụ thể là ăn vào lúc nào cũng cảm thấy trong bụng rất dể chịu. Đây là một dạng ăn nhẹ nà có lẽ người bệnh nào cũng rất thích. Có thể ví Bộ Tiêu Hóa của con người giống như Bộ Lương Thực trong một Quốc Gia, mà nó bị suy yếu hoặc rối loạn thì cả Nước phải suy sụp dây chuyền, từ đó “ thù trong giặc ngoài”sẽ không ngừng nổi dậy làm loạn. Người có Bộ Tiêu Hóa tốt thì các cơ quan nội tạng sẽ không dể gì đau bệnh, đúng như quan niệm “có thực mới vực được đạo”.Gọi hổn hợp TCC là “Thần dược” vì nó có khả năng điều chỉnh thường xuyên Bộ Tiêu Hóa, nhờ đó con người lúc nào cũng ăn ngon ngũ khỏe, đồng thời lúc nào cũng lạc quan yêu đời.
                  Nên nhớ rằng Acid trong Thơm và Cà Chua luôn luôn là khắc tinh của Mỡ thừa, vì thế khi ăn hổn hợp TCC, người bị Béo phì hoặc Tiểu đường nên bớt Chuối luộc đồng thời tăng gấp đôi Thơm ,Cà Chua (sẽ nhuận trường đấy). Chúng ta biết rằng người bị Tiểu đường týp 2 là do Mỡ thừa bao vây,cô lập và vô hiệu hóa insulin. Khi bệnh nhân đưa “khắc tinh” vào hàng ngày thì Insulin sẽ được giải phóng, bệnh Tiểu đường sẽ tự miễn dịch một cách thần kỳ như có phép lạ! Người bị Béo phì cũng vậy, ngoài những bữa ăn chính, hãy ăn hổn hợp TCC lai rai cả ngày, sẽ thấy Mỡ thừa sẽ tan biến dần dần.Tuy chậm mà chắc, mưa dầm thấm sâu. Có lẽ tốt nhất mỗi ngày, ngoài những lần lai rai, sau mỗi bữa ăn chính nên ăn tráng miệng lưng chén “Thần dược” trước mắt : giúp tiêu hóa tốt các chất dầu mỡ và đồ nóng; lâu dài ta khống chế được căn bệnh. Người áp dụng theo phương cách phòng bệnh nầy, khi ngồi vào bàn ăn khỏi phải bận tâm bữa nay có canh rau gì hay không, vì với lưng chén ‘Thần dược” cũng đủ đáp ứng nhu cầu chất tươi làm cho mát ruột, mát gan, đầu tiên là mát miệng.
Đối với một số người, hổn hợp TCC có thể không hấp dẩn lắm nhưng biết chắc rằng”Thơm - Cà Chua – Chuối” là ba loại trái cây chống Oxy hóa rất hiệu quả, nên dù có hơi dở cũng vẫn ăn hoài không biết chán.như thế mới là người có lý trí và ý chí chứ!Tất nhiên muốn trị bệnh phải ăn thuần hổn hợpTCC thay cơm ít nhất cũng phải được 05 ngày gọi là “tổng vệ sinh” sau đó mới ăn theo cách phòng bệnh sẽ thấy sức khỏe là cái gì luôn nằm trong tầm tay.Chú ý: nếu ăn vào mà trong bụng cảm thấy khó chịu thì nên tăng thêm lượng Chuối luộc, bảo đảm sẽ rất dể chịu và có thể ăn lâu dài được.có người thắc mắc, những người gầy có dùng được hổn hợp TCC được không? Rất tốt! Nếu ở người mập, Acid trong Thơm và Cà Chua nó quyết “ăn thua đủ” với mỡ thừa thì ở người gầy không có mỡ thừa, thì nó liền quay sang khai thông những ống lớn, ống nhỏ trong bộ tiêu hóa, do đó người gầy sẽ có da thịt hơn nhờ ăn ngon, ăn nhiều và luôn luôn tiêu hóa tốt. Gọi hổn hợp TCC là “Thần Dược”vì nó cũng có khả năng quân bình hóa các trường hợp thái quá (mập)bất cập (gầy) nhằm đem niềm vui cho toàn thể nhân loại. Ăn theo cách phòng bệnh có thể mập lên (nhưng vẫn khỏe) vì hổn hợp TCC có khả năng điều chỉnh bộ tiêu hóa, làm cho nó hấp thu các dưỡng chất nhiều nhơn.Chỉ ăn theo cách chữa bệnh (ăn thuần “thần Dược” thời gian) mới thực sự làm giảm cân và chữa được nhiều bệnh. Xin đừng lẩn lộn cách ăn phòng bệnh và cách ăn chữa bệnh! Sự lẫn lộn có thể có kết quả trái ngược: muốn mập lại gầy, muốn gầy lại mập, không làm chủ được trọng lượng cơ thể.tất nhiên khi không làm chủ được trọng lượng thì việc chữa bệnh khó đạt kết quả như ý .Cho nên phải nắm cho thật vững phần lý thuyết trước khi thực hành, nếu không,chỉ vài ngày là bỏ cuộc.Phải nhớ làm chủ được mọi bệnh tật không phải là chuyện đùa, phải đầu tư công sức kiểu “trường chinh” mới hy vọng thành công! Vì thế dùng “Thần Dược” thì phải dùng cả đời, giống như cả đời ta không thể “trây nhớt”trong việc vệ sinh bản thân.Trong ý nghĩa nầy người nào không thể dùng “Thần Dược”được thì cũng giống như những kẻ cả đời lười nhác không thèm tắm giặt, chấp nhận sống chung với ghẻ, lác,chí ,rận …Ở đây,sự đột quỵ, đột tử cũng như ung thư, thấp khớp,tiểu đường.v.v..được ví như”ghẻ,lác ,chí ,rận”mà chỉ những kẻ ‘ở dơ”mới chấp nhận sống chung với nó mà thôi.vô tình hoặc cố ý,y học đã thủ tiêu lý trí và ý chí của con người, thành ra nhân loại sẽ còn “ở dơ”cho tới ngày tận thế.Thật tội nghiệp.
                  Nói tóm lại , khi đã nắm vững”dược tính”của ba loại trái cây quen thuộc này thì mỗi người có thể tự phòng và tự chữa bệnh bằng cách gia giảm lượng Thơm, Cà chua và Chuối Luộc.Vì đây là một loại “Thực dược”nên hoàn toàn không có một tác dụng phụ nguy hiểm nào như thuốc Tây.Tính cách “Thần Dược “của nó,ta có thể kiểm chứng ngay ở các bệnh thuộc Bộ Tiêu Hóa :Sình bụng- Khó tiêu-Đi chảy-Đi không dứt khoát (đi hai ,ba lần)-Phân sền sệt (không chặt)rất khó chịu v.v…chỉ cần ăn hổn hợp TCC, 03 lần là thấy dể chịu ngay. Những người có tiền sử hay có nguy cơ: Béo phì, Huyết áp,Tiểu đường ,Tai biến, Nhồi máu, Hen suyễn, Sỏi , Gai,Gout…hãy kiên trì dùng hổn hợp TCC, chắc chắn sẽ không làm phiền Bs nữa! Tính hợp lý của vấn đề là khi các ống lớn, ống nhỏ trong cơ thể luôn được khai thông thì các bệnh nan y vừa nêu ở trên sẽ hết lý do tồn tại.Đơn giản biết bao, đúng như lời người xưa đã nói”Tri kỳ lý,nhất ngôn nhi chung”!

3 nhận xét:

  1. một bài viết rất hay và dễ thực hiện. mình đã dùng "thần dược" GIẤM -TỎI -MẬT ONG" được 4 năm ,nay lại có thần dược mới ,mình sẽ tiến hành thử..2 thứ thần dược được dùng cùng lúc chắc chắn sẽ khỏe hơn! cám ơn N.A đã đưa nhiều bài thuốc thần dược dẽ tìm,dễ uống!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thời gian thì làm thử và kiểm nghiệm rồi trao đổi kinh nghiệm với bạn bè nhé. Chúc bạn và các cháu luôn vui khỏe.

      Xóa
  2. Em cũng được bạn thân giới thiệu và dùng thử rồi chị ạ. Hay lắm! Cám ơn chị!

    Trả lờiXóa