Trang

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Viếng Mẹ bạn Đặng Minh Kim

Hôm qua, ngày 8/7/2014 chúng tôi đã đến nhà bạn Minh Kim ở Hà Đông để thắp hương cho mẹ bạn ấy. Mẹ Bạn Đặng Minh Kim, bạn học K5-LSQL của chúng ta đã về vơi Tổ Tiên vào ngày 4/7 vừa qua. Cụ hưởng thọ 98 tuổi ( Chín mươi tám tuổi ). Bạn Minh Kim không báo cho chúng tôi nhưng tình cờ bạn Khoa Phi gọi điện mới biết tin. Lập tức Khoa Phi gọi điện cho Nữ Hiếu và Nữ Hiếu tập hợp ngay một số chị em ở Hà Nội đại diện cho cả lớp  để đi viếng. Đoàn chúng tôi gồm 6 người : Nhữ Hiếu, Thanh Mai, Tuyết Minh, Thanh Bình, Minh Gương và Nguyệt Ánh. Thấy chúng tôi đến ban Minh Kim rất cảm động. Sau thời gian chăm mẹ ốm, đặc biệt là sau mấy ngày lo tang lễ, nom ban Minh Kim gầy sọp hẳn đi, rất tội. Bạn nhiệt tình tiếp đón chúng tôi, ép chúng tôi ăn thật nhiều hoa quả, chúng tôi nói chuyện với nhau khá lâu. Minh Kim có 3 cô con gái, nhưng hôm nay không có cháu nào ở nhà. Cả 3 chau đều đã có gia đình ổn định và công ăn việc làm tốt. Một cháu là giáo viên dậy cùng trường với mẹ. Một cháu làm việc ở Lăng Bác, một cháu học ngoại thương ra, nay làm cho một công ty của Hàn Quốc.
Bàn thờ mẹ đặt bên nhà cậu em thứ 4, cho nên chúng tôi đã sang đó để thắp hương viếng cụ.
Chúng tôi  có ghi lại một số hình ảnh, xin Post lên để chia sẻ cùng các bạn.



Bàn  thờ và bó hoa chúng tôi mang đến cúng


           Minh Gương- Thanh Mai- Tuyết Minh - Nữ Hiếu - Thanh Bình - Minh Kim


Hai chị em đáp lễ

2 nhận xét:

  1. Nhờ đọc bài này của Ng.A, mình mới biêt tin buồn này. Cảm ơn 6 Bạn nữ đã thay mặt Lớp đến thăp hương viếng Cụ. Mình sẽ chia buồn với M Kim và gia đình.

    Trả lờiXóa
  2. gửi tới bạn MINH KIM lời chia buồn sâu sắc!cầu mong CỤ yên giấc ngàn thu!

    Trả lờiXóa