Trang

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Những câu chuyện lạ thường và bi hài năm 2012


(Dân trí) - Từ chuyện một cô gái Brazil đem cái ngàn vàng đi đấu giá đến việc một người phụ nữ phát hiện ra người chồng mấy chục năm đầu gối tay kề chính là... bố đẻ của mình, năm 2012 đã ghi nhận rất nhiều những câu chuyện kỳ quặc và lạ thường.

1. Người đàn ông chết vì thi ăn gián và côn trùng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Một người đàn ông ở bang Florida nước Mỹ đã đột tử sau khi ăn rất nhiều gián và côn trùng trong một cuộc thi được tổ chức hồi tháng 10 vừa qua. Anh này đã đánh bại các đối thủ khác và giành danh hiệu quán quân tuy nhiên chưa kịp ăn mừng được bao lâu thì đã phải bỏ mạng.

2. Đem đấu giá cái ngàn vàng để gây quỹ từ thiện

Cô gái Catarina Migliorini, 20 tuổi, người Brazil đã khiến hàng loạt các trang báo trên khắp thế giới phải đưa tin khi chọn một cách rất độc đáo để “tạm biệt” trinh tiết của mình- đó là trao “cái ngàn vàng” của cô cho khách hàng nào trả giá cao nhất. Số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được dùng để hỗ trợ những người dân nghèo quê hương cô xây dựng nhà mới. Các hình ảnh và thông tin của cô đã được đăng tải trên trang web Virgin Wanted đã thu hút được rất nhiều người quan tâm theo dõi. Và cái giá cao nhất được chốt lại cuối cùng là mức 780.000$ do một người đàn ông Nhật chi trả.
 
Catarina Migliorini
Catarina Migliorini

3. Người đàn ông có “của quý” to khổng lồ

Anh Wesley Warren, 47 tuổi sống tại thành phố Las Vegas của Mỹ đã làm cho các bác sỹ phải sốc khi được chứng kiến tình trạng khốn khổ của mình: cân nặng “cậu nhỏ” của anh là khoảng 45kg. Anh Wesley bị mắc phải một loại bệnh hiếm gặp khiến dương vật to bất thường.
 
Anh Wesley Warren và của quý khác thường
Anh Wesley Warren và "của quý" khác thường

4. Thoát chết nhờ ngực giả

Không chỉ với mục đích làm đẹp, một phụ nữ ở thành phố Calgary, tỉnh Alberta của Canada đã khẳng định đôi gò bồng đảo nhân tạo đã giúp cô thoát chết khi bạn trai cô này dùng súng bắn vào cô lúc hai người xảy ra xích mích. Viên đạn, được bắn từ khẩu súng lục 9mm sượt qua cánh tay phải trước khi xuyên qua ngực và cánh tay trái cô gái. May mắn thay cho cả nạn nhân và người phạm tội là cô gái chỉ phải phẫu thuật dỡ bỏ ngực giả còn chàng trai được trắng án sau khi cảnh sát phát hiện ra khẩu súng chỉ vô tình phát nổ.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 
5. Đau lòng người phụ nữ phát hiện chồng chính là cha ruột

Một phụ nữ sống ở bang Ohio, Mỹ đã phải trải qua một thời kỳ đau đớn khủng hoảng tột cùng khi phát hiện người chồng chung sống bao nhiêu năm của bà chính là cha đẻ. Được ông bà ngoại nuôi dưỡng từ khi còn tấm bé và chưa bao giờ được biết mặt cũng như nghe thông tin gì về người cha, lớn lên cô gặp gỡ và kết hôn với một người đàn ông và cho đến sau đám tang của chồng vào năm 1998, bà mới biết được bí mật khủng khiếp và tự hỏi không biết người cha/người chồng có hay biết gì về bí mật này không.

6. Sốc vì hóa đơn điện thoại lên tới 15 triệu tỷ $

Một phụ nữ tại Pháp đã trải qua “bất ngờ lớn nhất trong đời” khi kết thúc hợp đồng thuê bao điện thoại và hóa đơn kết thúc hợp đồng của bà có giá trị lên tới 15 triệu tỷ $ Mỹ. Điều gây sốc hơn nữa là bà phải mất cả mấy tiếng đồng hồ để giải thích với nhân viên hỗ trợ khách hàng trước khi họ thừa nhận lỗi sai về phía công ty mình. Hóa đơn thực tế cuối cùng bà phải trả chỉ là 149$.

7. Xây dựng đường cao tốc… xung quanh nhà

Sau khi một cặp vợ chồng già tại Trung Quốc từ chối dời nhà đi để nhường đất cho một dự án về giao thông, chính quyền nhân dân Trung Quốc đã quyết định vẫn tiến hành xây dựng con đường… xung quanh nhà họ khiến căn nhà một mình trơ trọi giữa con đường cao tốc. Tại tỉnh QuebecCanadacũng xảy ra trường hợp gần tương tự như vậy khi hai cột điện bị bỏ mặc giữa còn đường khi con đường được mở rộng ra. Đây quả là một thách thức cho các tài xế để đảm bảo an toàn cho chính mình cũng như những người khác.
 
Ngôi nhà nằm chơ vơ giữa đường cao tốc
Ngôi nhà nằm "chơ vơ" giữa đường cao tốc

8. Nói vui... thành thật

Một sinh viên tại bang Texas, Mỹ đã phải nằm viện 6 tháng trời do bị tai nạn sau khi vừa lái xe vừa nhắn tin. Khôi hài ở chỗ tin nhắn cuối cùng chàng sinh viên nhắn và gửi đi có nội dung: “Mình cần phải dừng việc nhắn tin ở đây vì mình có thể bị tai nạn ô tô mất”.

9. Hài hước tự đi tìm chính mình

Trong tháng 8, một nhóm khách du lịch đã dành nhiều giờ đồng hồ để tìm kiếm một người phụ nữ bị mất tích đi cùng trong nhóm của họ. Nhóm du khách này đang tham quan hẻm núi Eldgja của Iceland thì một người phụ nữ quay lại xe buýt để thay quần áo. Khi quay trở lại, cô gái nhập cuộc cùng những người khác tìm kiếm người bị thất lạc. Cuộc tìm kiếm kéo dài tới tận 3 giờ sáng ngày hôm sau khi cô phát hiện ra rằng chính cô là người… đang được tìm kiếm.

Anh Khôi
Những câu chuyện lạ thường và bi hài năm 2012 Những câu chuyện lạ thường và bi hài năm 201210 6 100890

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét