Trang

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Hạt Đười Ươi chữa bệnh Gai Cột Sống


Đây là chuyện có thật đã cứu nhiều bệnh nhân tuyệt vọng !!!
Thuốc Tiên chữa bệnh ‘GAI CỘT SỐNG’
Tôi có một ông bạn già bị bệnh gai cột sống, đau đớn lắm. bác sĩ lắc đầu không chữa được nữa, ông coi như vô phương khỏi bệnh. Tình cờ một hôm ông nói chuyện này với một người bạn ở VN. Ông bạn này bèn chỉ cho một liều thuốc gia truyền, xưa nay ai uống cũng khỏi. Ông bạn đã làm theo đúng lời chỉ dẫn, và chỉ uống có hai tuần lễ là hoàn toàn hết bệnh. Bác sĩ Mỹ coi lại cột sống và đã công nhận đây là một phép lạ. Tôi xin chép ra đây toa thuốc thần dược này, những ai đã tuyệt vọng về thuốc tây, hãy thử uống xem, có mất mát gì đâu, vì nó chỉ là một ly nước giải khát.
Bạn hãy tới hiệu bán thuốc bắc, hỏi mua HẠT ĐƯỜI ƯƠI (đó là cái hạt các xe bán nước đá ở Saigon năm xưa ưa bán chung với hạt é và nước đá)
Về nhà lựa ra những trái mầu còn mẩy và vàng vàng, giống như mầu hạt giẻ, và chỉ dùng những hạt này mà thôi , nhớ bỏ đi những hạt đã có mầu xỉn, màu đen.
Mỗi ngày dùng chừng 20 hạt.
Đun nước sôi, để nguội dần, khi nước còn nóng âm ấm thì bỏ 20 hạt này vào ngâm. Ngâm chừng 2 giờ.
Sau 2 giờ ngâm, lấy ra bóc bỏ, bỏ hạt, bỏ những gân sơ, chỉ lấy thịt của trái này, giống như cùi trái nhãn.
Bỏ những cùi này vào ly, pha chút đường, uống làm 3 lần trong một ngày, vừa uống nước vừa ăn cùi.
Bạn tôi đã uống như vậy trong 2 tuần lễ là hết bệnh gai xương sống hoàn toàn.
Bạn mua chừng 10 đô la, tại các hiệu bán thuốc bắc, cứ hỏi ‘hạt đươi ươi’. Tôi không biết tên tiếng Tàu là gì, ở Saigon xưa vẫn gọi là ‘hạt đười ươi’.
Kính chúc bạn khỏi bệnh.
TRÀ LŨ

2 nhận xét:

  1. Chào NA !Thuốc đơn giản mà hay quá ! Liệu có chữa được ung thư không hả NA ? Làm sao để hỏi được nhỉ, người ta đăng và nói vây chứ mình biết đâu mà lần. Mọi tâm trí của TN bây giờ chỉ nghĩ tới chữa bênh ung thư thôi, còn bệnh tim mạch và H/A của mình thì sống chung thân với nó thôi. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chữa được bệnh gai cột sống thì cũng tốt lắm rồi, ung thư thì phải tìm bài thuốc khác TN ạ. Bệnh của Ly thì mình nghĩ phải mổ thôi, đừng chần chừ mà chậm thì càng khó. Mình tin là Ly nó rất hiểu biết và thông minh, chính vì vậy mà nó rất bướng, muốn làm theo ý mình. TN cứ tin ở nó, đừng làm cho nó thêm rối lên.

      Xóa